Những bức ảnh là những kỷ niệm tuyệt vời về những khoảnh khắc đặc biệt

Photographs are great memories of special moments

Ảnh luôn là nghệ thuật, nhưng với sự ra đời và phổ biến của video, vẻ đẹp của cả ảnh và từ mà chúng thể hiện càng trở nên có sức ảnh hưởng hơn. Câu nói nổi tiếng, “Một bức tranh nói lên hàng ngàn lời nói” là nguyên tắc ở đây.

Lịch sử đằng sau “Một bức tranh đáng giá ngàn lời nói”
Nhà viết kịch và đạo diễn sân khấu người Na Uy Henrik Johan Ibsen đã đi tiên phong trong câu nói:

“Một ngàn lời nói không để lại ấn tượng sâu sắc bằng một việc làm.”

Sau Ibsen, Tess Flanders đã được trích dẫn tại Câu lạc bộ những người đàn ông quảng cáo ở Syracuse trong một bữa tiệc để thảo luận về báo chí khi nói:

“Dùng một bức tranh. Nó đáng giá cả ngàn lời nói.”

Và một cụm từ tương tự:

“Một cái nhìn đáng giá ngàn lời nói”, xuất hiện trong một quảng cáo trên báo năm 1913 cho Nhà cung cấp ô tô Piqua ở Ohio.

Và sau đó cụm từ chính xác xuất hiện vào năm 1918 trong San Antonio Light:

Trăm nghe không bằng một thấy
Tạp chí Báo ảnh về Chiến tranh của San Antonio Light
Minh họa cho sự thật của tuyên bố trên — đánh giá từ sự đón nhận nồng nhiệt mà nó đã nhận được từ tay các độc giả của Sunday Light.

Và đây là một số:

Báo giá kỷ niệm ảnh yêu thích của chúng tôi

Một bức ảnh là nút tạm dừng của cuộc sống.
Ghi lại mọi khoảnh khắc như thể đó là lần cuối cùng của bạn


Nếu bạn không nghĩ ảnh là quan trọng, hãy đợi cho đến khi chúng là tất cả những gì bạn còn lại.


Sống cuộc sống

Chụp ảnh

Hồi tưởng lại ký ức

Nói lại


Một ngày nào đó, tất cả những gì con bạn có sẽ là hình ảnh của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn đang ở trong đó. Bất kể mái tóc của bạn trông như thế nào, lớp trang điểm hay cơ thể của bạn như thế nào, họ sẽ không quan tâm đến bất kỳ điều gì trong số đó, họ sẽ chỉ muốn gặp bạn.


Điều tốt nhất về một bức tranh là nó không bao giờ thay đổi, ngay cả khi những người trong đó thay đổi.


Chúng tôi chụp ảnh như một tấm vé trở lại một khoảnh khắc đã qua.

Lời trích dẫn của Annie Leibovitz
“Người ta không ngừng nhìn thấy. Người ta không ngừng đóng khung. Nó không tắt và bật. Lúc nào cũng vậy.”
“Một điều mà bạn thấy trong các bức ảnh của tôi là tôi không ngại yêu những người này.”
“Khi tôi chụp một bức ảnh, tôi lấy 10% những gì tôi nhìn thấy.”
“Nhiếp ảnh giống như đứa trẻ này luôn cần được cho ăn. Nó luôn luôn đói. Nó cần được đọc cho, được chăm sóc. Tôi đã phải nuôi dưỡng công việc của mình bằng những cách tiếp cận khác nhau.”
“Bạn không cần phải nâng cao thực tế. Không có gì xa lạ hơn sự thật.”
“Thiên nhiên thật mạnh mẽ, thật mạnh mẽ. Nắm bắt được bản chất của nó không phải là điều dễ dàng – tác phẩm của bạn trở thành một điệu nhảy với ánh sáng và thời tiết. Nó đưa bạn đến một nơi trong chính bạn.
“Nếu nó làm bạn khóc, nó sẽ xuất hiện trong chương trình.”
“Tôi quan tâm đến việc trở nên tốt hơn là nổi tiếng.”
Trong một bức chân dung, bạn có chỗ để có một quan điểm. Hình ảnh có thể không phải là những gì đang diễn ra theo đúng nghĩa đen, nhưng nó mang tính đại diện.”
“Tôi không nghĩ có gì sai với khoảng trắng. Tôi không nghĩ có một bức tường trống là vấn đề.”
“Hy vọng của tôi là chúng ta tiếp tục nuôi dưỡng những bước đi mà chúng ta yêu thích, nhưng chúng ta cũng nhìn ra bên ngoài thế giới trước mắt của mình.”
Câu nói nổi tiếng của Ansel Adams
“Đôi khi tôi đến những nơi ngay khi Chúa sẵn sàng cho ai đó bấm nút.”
“Nhiếp ảnh không chỉ là một phương tiện để truyền đạt ý tưởng một cách thực tế. Đó là một nghệ thuật sáng tạo.”
“Thật kinh khủng khi chúng ta phải đấu tranh với chính phủ của mình để cứu lấy môi trường.”
“Hãy tự hỏi bản thân: “Chủ đề này có khiến tôi cảm thấy, suy nghĩ và mơ ước không?”
“Dù bạn có tinh tế đến đâu, không thể phủ nhận một ngọn núi đá granit lớn – nó thầm lặng nói lên cốt lõi con người bạn”
“Đôi khi cuộc sống của chúng ta giống như một nghiên cứu đối lập… yêu và ghét, sinh và tử, đúng và sai… mọi thứ đều được nhìn thấy rõ ràng bằng hai màu đen và trắng. Chúng ta thường không nhận thức được rằng chính các sắc thái của màu xám tạo thêm chiều sâu và ý nghĩa cho sự khắc nghiệt của những thái cực đó.”
“Né tránh và đốt cháy là những bước để khắc phục những sai lầm mà Chúa đã mắc phải trong việc thiết lập các mối quan hệ âm điệu.”
“Chụp ảnh trung thực và hiệu quả là nhìn thấy bên dưới bề mặt.”
“Một bức ảnh tuyệt vời là sự thể hiện đầy đủ những gì người ta cảm nhận về những gì được chụp theo nghĩa sâu sắc nhất, và do đó, là sự thể hiện chân thực những gì người ta cảm nhận về cuộc sống một cách tổng thể.”
“Thần thoại và tín ngưỡng là những cuộc đấu tranh anh hùng để hiểu được sự thật trên thế giới.”
“Một bức ảnh chân thực không cần phải giải thích, cũng không thể chứa đựng bằng lời nói.”
“Điều duy nhất trong cuộc đời tôi tồn tại tương thích với vũ trụ rộng lớn này là những tác phẩm sáng tạo của tinh thần con người.”
“Hàng triệu người đã sống để chiến đấu, xây dựng cung điện và ranh giới, định hình số phận và xã hội; nhưng lực hấp dẫn của mọi thời đại là sức mạnh của sự độc đáo và sáng tạo ảnh hưởng sâu sắc đến cội nguồn của tinh thần con người.”
“Với sự khôn ngoan thu thập được theo thời gian, tôi nhận thấy rằng mọi trải nghiệm đều là một hình thức khám phá.”
“Tôi tin rằng không có gì đáng lo ngại hơn một hình ảnh sắc nét của một khái niệm mờ!”
“Khi từ ngữ trở nên không rõ ràng, tôi sẽ tập trung vào những bức ảnh. Khi những hình ảnh trở nên không phù hợp, tôi sẽ bằng lòng với sự im lặng.”
“Hãy tự hỏi bản thân: “Chủ đề này có khiến tôi cảm thấy, suy nghĩ và mơ ước không?”

0/Post a Comment/Comments

Ad Section

Ads1
Ads2